[Đoản văn] Cuộc Sống Bi Thảm Của Tiểu Hoàng Tử

Shim ChangMin thường được fan TQ gọi là Tiểu Bính, có nghĩa là cái bánh nhỏ.

Lý do: Bởi vì lúc nào cũng là bánh bích quy bị Đậu Hoa kẹp ở giữa.

url

Tác giả: Bố の Đinh

Editor: Flower Nhật

.

Xin chào tất cả các bạn, tôi là Shim ChangMin, các bạn có thể gọi tôi là ChangMin tiểu hoàng tử.

Hôm nay, tôi phải kể về cuộc sống thê thảm mà tôi đã trải qua.

Tôi vốn là chàng trai hoa gặp hoa nở người gặp người thương mỹ nam thiên hạ đệ nhất vũ trụ Shim ChangMin, đôi mắt to tròn long lanh ướt nước, dáng người cao gầy đốn hạ không biết bao nhiêu trái tim, bản thân tôi vốn được Thượng Đế ân sủng, nhưng từ khi quen biết Jung YunHo, bi kịch của tôi cứ nối gót nhau mà đến.

Nhất định là lão Thượng Đế ghen tỵ với tướng mạo anh tuấn của tôi. Nhất – Định – Là – Vậy! Bằng không như thế nào lại có thể ném tên Jung YunHo trời đánh xuống bên cạnh tôi? Hiện giờ tôi khổ lắm hu hu hu…

Rất nhiều năm trước đây, tôi là Min báo, còn bây giờ, hãy gọi tôi là Min gấu trúc.

*

Step One: Chạy vặt Shim ChangMin chăm chỉ

Tôi và JaeJoong hyung là thanh mai trúc mã, í không đúng, là trúc mã trúc mã, JaeJoong hyung từ hồi nhỏ đã rất thương tôi. Nhờ vào chỉ số thông minh hơn người, tôi nhảy cóc hai lớp, cùng JaeJoong hyung bước vào đại học. Tôi học về kinh tế, JaeJoong hyung học về âm nhạc.

Jung YunHo là bạn cùng lớp kiêm bạn cùng phòng của tôi, một lần vô tình, Jung YunHo gặp được JaeJoong hyung, sau đó là câu chuyện tình yêu cẩu huyết gặp một lần thương ngàn đời như trong tiểu thuyết thiếu nữ mới lớn.

Jung YunHo vì muốn biểu đạt tình cảm với JaeJoong hyung, trao tặng danh hiệu “Sứ giả tình yêu” cho tôi, ngày ngày bắt tôi làm tạp vụ giao cơm.

“JaeJoong hyung, đây là bữa sáng YunHo hyung mua cho anh!”

“JaeJoong hyung, đây là bữa trưa YunHo hyung mua cho anh!”

“JaeJoong hyung, đây là bữa tối YunHo hyung mua cho anh!”

“JaeJoong hyung, đây là bữa khuya YunHo hyung mua cho anh!”

JaeJoong hyung nhận toàn bộ ân cần quan tâm của Jung YunHo. Anh nói: “Cơm miễn phí na, đương nhiên phải lấy!”

Đáng thương cho tôi một ngày phải chạy tới chạy lui N lần giữa khoa kinh tế và khoa âm nhạc, làm cho bạn học của JaeJoong hyung tưởng tiểu hoàng tử tôi theo đuổi hoa khôi của bọn họ. Oan uổng quá! Mặc dù đúng là ngoại hình của JaeJoong khiến thiên hạ kinh ngạc, nhưng tiểu vương tử tôi cũng không có khẩu vị này đâu!

Đôi khi, tôi còn muốn cosplay thành con chim khách hoặc thành bất cứ nhân vật gì, miễn che được cái mặt lại, để chuyển thư tình giùm Jung YunHo. Mỗi lần nhìn thấy bức thư hồng phấn vẽ một đống trái tim bay phấp phới là tôi lại muốn nôn.

Thật ghê tởm!

Đừng hỏi tôi vì sao Jung YunHo không tự mình đi gửi thư và gửi cơm, Jung YunHo nói rằng mỗi lần nhìn thấy JaeJoong hyung anh ta sẽ thẹn thùng. Ba má ơi!

Bởi vì Jung YunHo, tôi biến thành tiểu hoàng tử chạy vặt *khóc*.

*

Step Two: Quý danh Shim ChangMin bóng đèn

Lại thêm một học kỳ, sau nửa năm bị đeo đuổi, JaeJoong hyung cuối cùng cũng đáp ứng quen với Jung YunHo, còn tiểu hoàng tử tôi, cứ như vậy chìm vào cuộc sống đầy gạch với siêu quý danh bóng đèn.

“ChangMin à, anh với JaeJoong đến thư viện, cùng nhau đi!”

“ChangMin à, anh với JaeJoong đi ăn cơm, cùng nhau đi!”

“ChangMin à, anh với JaeJoong đến siêu thị, cùng nhau đi!”

“ChangMin à, anh với JaeJoong đi xem phim, cùng nhau đi!”

“ChangMin à…”

“Jung YunHo anh có để em yên không hả!” Rốt cuộc, tôi nhịn không nổi nữa nhảy dựng lên mắng, “Anh với JaeJoong hyung hẹn hò mang em theo làm gì? Anh không biết là chướng mắt em lắm hay sao? Mỗi lần đều bắt em làm bóng đèn, anh muốn thế nào?”

“Ây, anh chỉ sợ người khác nhìn vào nói này nói nọ thôi, em biết đấy, có một vài người miệng mồm rất xấu xa, ảnh hưởng đến JaeJoong thì không tốt đâu, mang theo em thì an toàn hơn.” Jung YunHo cười làm lành.

Jung YunHo đáng chết, dám ngang nhiên dùng thanh danh JaeJoong hyung uy hiếp tôi! Vì JaeJoong hyung, phải nhịn!

Cứ thế, tôi thành tấm khiên của Jung YunHo và Kim JaeJoong. Vậy nên mọi người có thể gọi tôi là tiểu hoàng tử bóng đèn *khóc*.

*

Step Three: Shim ChangMin cách ly mỹ nữ

Xét thấy tôi đi cùng với phu phu YunJae nhà kia nhiều lắm, ngoại hình JaeJoong hyung rất xuất chúng, khí chất Jung YunHo lại rất đặc biệt, rất nhiều chị em cứ thế rời xa tôi mà đi.

Tôi là hội trưởng bên khoa ngoại giao, đôi khi khoa tổ chức hội thảo, các chị em lớn nhỏ đều tranh thủ nhân cơ hội mà đến gặp tôi. Không phải khoe chứ mỹ nữ bên người tôi nhiều như mây, trong đó thiếu gì hoa hậu giảng đường, số lượng mỹ nữ hâm mộ tôi có thể dùng để quấn kín quanh ngôi trường này hai vòng.

Nhưng, sau khi thành tấm khiên cho Jung YunHo và Kim JaeJoong, chị em mỹ nữ bên cạnh tôi đột nhiên bốc hơi toàn bộ, điều này khiến cõi lòng tôi tan nát. Ngăn tủ từng ngập tràn chocolate và thư tình, bây giờ chỉ còn lại một đống CO2.

Tôi từng ấm ức hỏi qua một em: “Chẳng lẽ anh biết dạng? Vì sao không ai đoái hoài đến anh?”

Ẻm trả lời: “ChangMin, anh rất đẹp trai, nhưng Kim JaeJoong bên cạnh anh thật sự thật sự thật sự rất xinh đẹp, so ra thì chúng em bấn anh í hơn.”

“Nhưng hồi trung học anh với JaeJoong hyung cũng học cùng nhau, vậy mà lúc nào cũng có một bầy mỹ nữ gửi thư tình cho anh.”

“Tại vì bây giờ có thêm anh YunHo rồi, ánh mắt anh ấy rất đáng sợ. Chúng em vừa lảng vảng lại gần vài bước là bị anh ấy trừng cho run rẩy.”

Vì thế, tiểu hoàng tử anh tuấn tiêu sái tôi đây, vì lỡ dính đến phu phu nhà nọ, vì hưởng ké sự ghen tuông của người kia dành cho người kỉa, mà trở nên vạn dặm xa cách với các em xinh tươi. Đây là đạo lý gì!!! *khóc*

*

Step Four: Thùng rác Shim ChangMin

Tốt nghiệp đại học, tôi và Jung YunHo làm việc cho một công ty danh tiếng, JaeJoong hyung trở thành nhạc sĩ.

Ba người chúng tôi thuê nhà ở cùng nhau.

Hai năm sau, tôi và Jung YunHo cùng gầy dựng sự nghiệp, lúc ban đầu rất khó khăn, mỗi ngày đều có bản thảo chưa hoàn thành, hội nghị chưa kết thúc, hầu như đến gần sáng mới về đến nhà.

Mỗi lần tôi nghỉ ngơi, JaeJoong hyung đều kéo kéo tay tôi, nói với tôi một đống việc.

“ChangMin à, rất vất vả phải không? Em và YunHo gầy đi rất nhiều.”

“ChangMin à, công việc của em với YunHo không tốt sao? Vì sao lại phải tự mở công ty vậy?”

“ChangMin à, vì sao YunHo không chịu để anh đưa cơm đến cho hai người?”

“ChangMin à, hôm qua YunHo rất tức giận, anh ấy giận anh tắt đồng hồ báo thức, hại anh ấy suýt chút nữa đi làm muộn, anh chỉ muốn anh ấy ngủ nhiều hơn chút xíu thôi mà.”

“ChangMin à, YunHo không thương anh nữa phải không? Một tuần rồi anh ấy không nói chuyện với anh.”

“ChangMin à…”

Jung YunHo là một gã thần kinh, cái gì cũng không nói, cứ thích ôm mọi chuyện vào người. JaeJoong hyung đau lòng vì Jung YunHo, muốn san sẻ cùng anh ấy, nhưng lại không có cách nào.

Rốt cuộc có một lần, JaeJoong hyung nổi khùng: “Jung YunHo anh liều mạng như vậy làm gì! Tôi cũng không cần anh nuôi!” Hét xong liền bỏ nhà đi, để lại tôi trợn mắt há hốc mồm và tương tự như tôi Jung YunHo trợn mắt há hốc mồm.

“ChangMin à, có phải anh sai rồi không? Anh cố gắng là muốn cho JaeJoong cuộc sống tốt nhất, sao em ấy lại không chịu hiểu?”

“YunHo hyung, JaeJoong hyung biết tất cả mọi việc anh làm đều vì anh ấy, nhưng khi anh cố gắng, anh đừng quên mất cảm giác của JaeJoong hyung, anh liều mạng như vậy, anh ấy sẽ rất lo lắng cho anh.”

Tuy nhiên thật hoàn hảo, bọn họ cũng làm lành với nhau. Xem ra tôi đóng một vai trò vô cùng chủ chốt nha.

Hiện tại, công ty đã bước vào quỹ đạo, chúng tôi cũng thanh nhàn hơn. Jung YunHo vừa về nhà liền tíu tít dính như keo với JaeJoong hyung, ném tôi đến một nơi xa thăm thẳm nào đó.

Nếu thấy hai người họ cãi nhau chia phòng ngủ, trước tiên tôi sẽ trấn an JaeJoong hyung, sau đó nói chuyện đúng sai với Jung YunHo, khuyên anh ta đi giải thích với JaeJoong hyung.

Tôi chính là thùng rác chứa đựng cảm xúc của họ, vui vẻ có, phiền não có, sầu lo có, bi thương có, tất cả đều xả vào tôi. Còn cảm xúc của tôi thì phải xả vào đâu đây! *khóc*

*

Step Five: Mụ già Shim ChangMin thích lải nhải

Jung YunHo có bệnh đau bao tử, điều này luôn khiến JaeJoong hyung đau đầu. Hơn nữa Jung YunHo còn là một gã cuồng công việc, một khi đã làm việc rồi thì sẽ không quan tâm không để ý gì nữa, còn tôi, là “chiến hữu” của Jung YunHo, rất tự nhiên gánh vác luôn nhiệm vụ giám sát quản lý thời gian của Jung YunHo mỗi khi anh ta làm việc.

“YunHo hyung, nhớ ăn sáng!”

“YunHo hyung, đây là thức ăn JaeJoong hyung đưa đến, trước 1 giờ phải ăn xong!”

“Jung YunHo, đừng vừa ăn cơm vừa xem bản thảo!”

“Jung tổng, phu nhân đã phát lệnh ngài không thể uống cà phê, chỉ có thể uống sữa nóng.”

“Jung YunHo, không được ngủ trong văn phòng, phải vào phòng nghỉ!”

“Jung tổng, đã đến giờ tan ca, mau biến về nhà!”

Công việc mỗi ngày của tôi, ngoại trừ hoàn thành việc của công ty, còn phải bắt đầu để ý đến cuộc sống ăn uống hằng ngày của Jung YunHo, đây là nhiệm vụ JaeJoong hyung thêm vào cho tôi, đương nhiên, có thêm có thưởng.

Tuy nhiên mỗi ngày mỗi ngày tôi cứ lải nhải nên bị Jung YunHo ghét bỏ.

“Shim ChangMin, cậu là mụ già!”

Cái gì! Tôi rốt cuộc là vì ai chứ! Tiểu hoàng tử là một thanh niên trai tráng rực sáng ngời ngời lại bị ép buộc áp bức hiếp đáp trở thành một mụ già *khóc*.

*

Đây là cuộc sống bi thảm của tiểu hoàng tử tôi, nhưng nếu như Thượng Đế cho tôi một lần rồi một lần nữa cơ hội chọn lựa, tôi vẫn sẽ làm Shim ChangMin, trở thành trúc mã của JaeJoong hyung, trở thành bóng đèn chèn vào giữa tình yêu của anh và Jung YunHo, chứng kiến hạnh phúc của hai người họ.

.

.

.

END.

.

.

.

.

.

 Flower Nhật: Xin chào tất cả các bạn, tôi là Flower Nhật, các bạn có thể gọi tôi là Nhật Nhật tiểu công chúa.

=)))))))))) ngày mai đám cưới của tiểu hoàng tử và tiểu công chúa sẽ đuợc tổ chức long trọng tại khách sạn Tỷ Sao =))))))))), các bạn nhớ góp mặt đông đủ =)))))))).

10 thoughts on “[Đoản văn] Cuộc Sống Bi Thảm Của Tiểu Hoàng Tử

  1. *cười hi hí*…*cười khúc khích*…*cười ha ha*… *cười lăn lộn*…*cười quằn quại*…*cười té ghế*….

    Chúc mừng cô đã đóng gớp cho WP thêm một bộ Oneshort HOÀN nữa, cảm ơn cô đã cho tuôi một tràng cười bất bình thường như vậy :)))))

    Còn về đám cưới của cô và Shim hoàng tử, ngày mai tui sẽ đến tận nhà cô xem đoàn rước dâu và tiệc mừng, sẽ chụp hình up lên WP đàng hoàng. Vậy nên mọi người cứ an tâm đi hen, nhưng mà nến ko có “đám” gì xảy ra, xin các tình yêu chuẩn bị cuốc, thuổng, gậy, gọc, dao, kéo, súng trường, súng lục… theo ta đi càng quét “tiểu công chúa”

    • Vậy cô nhớ sớm sớm đóng góp chữ HOÀN cho NNN nha *hôn gió*

      Đám cưới sẽ được tổ chức tại khách sạn Tỷ Sao :v, nếu cô tìm được khách sạn này cô sẽ thấy được sự hoành tráng cấp bậc hoàng gia của đám cưới tôi =)))))) nếu cô tìm không được thì lỗi tại cô nha =)))))))) sao tự nhiên lôi gậy gộc ra đòi quánh tuôi là sao =)))))) quánh ghen à =)))) ?

  2. siêu bóng đèn thần thánh SCM đang viết tự truyện + dự đoán tương lai của bản thân đây ư ?
    tks translator nhiều nhiều * bắn tim tung toé *

  3. khổ thân anh, chiến sỹ cảm tử Shim bóng đèn, nhờ có anh mà thiên hạ mới thái bình và shipper mới có cái rình coi ~~
    yêu anh nhắm nhắm
    cảm ơn Flower Nhật edit nha

Leave a Reply

