[Tai Nạn Kỳ Duyên] Chương 11+12

Tác giả: Thiển Hoa  

Editor: Flower Nhật

1321576359_autumn-1

Gửi em chút nắng của ngày

Chút hương của lá chút mây của trời

11.

“Hoàng thượng, thần có thắc mắc không biết có nên nói ra hay không?”

“Cứ nói đừng ngại.”

“Không biết Hoàng Thượng có ý định sắc phong Hoàng Hậu không?”

Cũng không ngại ngùng khi bị người khác đoán được, Jung YunHo khẽ cong khóe miệng: “Ái khanh thật hiểu ý trẫm.”

( ⊙ o ⊙ ) Shim ChangMin kinh hoảng! Cậu bị nụ cười trăm năm không gặp của Jung YunHo hù cho đóng băng luôn rồi! Hơn nữa từ trong miệng YunHo còn biết được chuyện kinh thiên động địa quỷ thần khiếp sợ!

Sau một hồi mới sống lại được, Shim ChangMin tiếp tục: “Chú hai sẽ không đồng ý đâu!”

“Ừm.”

Phụt —— Shim đại nhân hộc máu bỏ mình vì độ tỉnh của Jung Hoàng Thượng.

*

Kim JaeJoong mất ngủ, sau khi biết hai người họ phải đi cậu lăn qua lộn lại cả đêm mà vẫn không ngủ được. Trời tờ mờ sáng, cậu mang theo đôi mắt gấu trúc rời khỏi giường.

Nhìn cánh cửa đóng chặt, Kim JaeJoong đột nhiên cảm thấy trong lòng rất vắng vẻ, rất áp lực. Cảm xúc khó hiểu tối qua lại bùng lên

Cậu không muốn Jung YunHo rời đi.

Bọn họ chỉ là bạn bè cùng ở với nhau bảy ngày, trong lòng cũng hiểu rõ bọn họ không thuộc cùng một thế giới, anh ta rời đi là việc sớm hay muộn, vì lý gì cậu lại luyến tiếc như vậy?

Tối hôm qua suy nghĩ cả một đêm cũng không hiểu được, càng đừng nói chi lúc này. Cười khổ một tiếng, Kim JaeJoong bước vào phòng bếp.

Nếu đã nghĩ không ra thì không cần suy nghĩ nữa.

Giá hẹ xào, canh đậu hủ hầm cải, cà chua trứng chiên, khoai tây xào thịt, còn có nồi cháo hành thơm lừng.

Nhìn thấy một bàn đồ ăn thơm ngào ngạt, bốn người hết ba người trợn mắt há hốc mồm.

Ba mẹ Kim là bởi vì thằng con đột nhiên ngoan ngoãn quá nên ngạc nhiên. Shim ChangMin là bởi vì bản chất sói đói. – –

Còn Jung YunHo, vẫn là vẻ mặt không chút cảm xúc như bình thường, nhưng không ai thấy được đáy mắt anh dâng lên một tia vui vẻ.

Xấu hổ cười ha ha, Kim JaeJoong gãi đầu: “Xem như tiễn hai người vậy.”

“Tiễn? Ai phải đi vậy?” Mẹ Kim khó hiểu hỏi lại.

“Ba Kim mẹ Kim, cháu đã quấy rầy cô chú bao lâu nay rồi. Nhờ cô chú chăm sóc nên vết thương trên người cháu cũng đã sắp lành rồi, cháu rất cảm ơn cô chú.” Nói xong YunHo cúi người với ba Kim mẹ Kim.

“Ai da, con đừng khách sáo quá!” Mẹ Kim vui vẻ kéo YunHo lại vỗ vỗ vai anh, thấy đứa con nhà mình rầu rĩ không vui ngồi một bên thì thở dài: “Không giống JaeJoong nhà chúng ta, lớn tồng ngồng như vậy rồi mà cứ như con nít.”

“Mẹ! Mẹ nói gì vậy, cơm sáng nay là con làm đó!” JaeJoong không vui, trừng mắt với YunHo đang mỉm cười nhìn cậu, trong lòng thầm oán: Người cứu anh là tôi đó, hừ ╭(╯^╰)╮

“Ha ha, được rồi được rồi, ăn cơm thôi.” Nhìn thằng con nhà mình ngượng ngùng, ba Kim vội lên tiếng giải vây.

.

12.

Ăn sáng xong, Shim ChangMin thỏa mãn ợ một cái, ngồi xoa xoa bụng chả muốn động đậy gì. Trong lòng cảm thán: Tay nghề của Hoàng Hậu nương nương quả nhiên là vô cùng tốt, Hoàng Thượng mau nhanh chóng mang Hoàng Hậu đi đi đi đi đi! ~\(≥▽≤)/~

Ba Kim mẹ Kim bị Jung YunHo lôi qua một bên nói chuyện gì đó, Kim JaeJoong vừa rửa chén vừa nghểnh cổ nghe ngóng xem bọn họ nói cái gì.

Cạch – cửa mở ra, mẹ Kim kéo tay YunHo cười tít mắt, ba Kim dường như cũng rất vui vẻ.

Kim JaeJoong bĩu môi, lòng thầm nghĩ: Không biết Jung YunHo vong ân phụ nghĩa kia đang nói gì với ba mẹ, thấy mà ghét.

“JaeJoong à, lại đây lại đây.”

JaeJoong buông cái cốc xuống, lau tay cho khô. Mẹ Kim kéo cậu đến trước mặt Jung YunHo, đầy khí phách nói: “YunHo, thằng nhóc này giao cho con! Nếu nó không nghe lời con nhớ dạy dỗ nó, không cần để ý nó đâu! Ha ha.”

“Ba Kim mẹ Kim yên tâm.”

( ⊙_⊙? )  Tình huống gì đây? Kim JaeJoong sửng sốt…

Nhìn thấy Jung YunHo ngồi đối diện hơi cong khóe môi, trong nháy mắt, Kim JaeJoong có cảm giác mình đã bị đem đi bán rồi…

Sau đó, khi hoàn hồn lại thì cậu đã ngồi trên một cái ghế bọc da vô cùng êm ái, giật mình, JaeJoong mê mang hỏi.

“Sao tôi lại ở trong xe vậy?”

“Tự vào đó.” Tài xế Shim phản ứng cực nhanh. – –

“…”

Tự vào tự vào cả nhà cậu mới là tự vào! -_-# Sau khi phun trào xong, Kim JaeJoong ổn định nhịp thở, quay sang rít gào với người nào đó ngồi kế bên đang nhắm mắt giả vờ ngủ.

“Jung YunHo anh là đồ vô lương tâm bại hoại trời đất bất dung! Rõ ràng là tôi vật vã kéo anh lại từ trong tay tử thần, vì sao lại chỉ cảm ơn ba mẹ tôi mà không cảm ơn tôi! Uổng công tôi còn vì luyến tiếc anh mà ngủ không yên, sáng sớm đã làm một bàn đồ ăn cho anh ăn! Sao anh có thể vong ân phụ nghĩa mê hoặc ba mẹ tôi đem tôi bán đi! Rốt cuộc anh muốn làm cái gì?”

“Luyến tiếc tôi?” Jung YunHo bắt được từ ngữ mấu chốt.

“Cả đêm không ngủ?” Shim ChangMin bổ sung.

“Ặc…” (⊙o⊙) Cái cậu muốn diễn đạt rõ ràng không phải là cái này. – –

Người vốn dĩ đầy lòng căm phẫn nháy mắt lặng lẽ lui quân, mất tự nhiên nhìn ra cửa sổ. Khóe miệng Jung YunHo khẽ cong lên, tài xế Shim run rẩy nổi một thân da gà, im lặng cầu nguyện thay cho Hoàng Hậu nương nương nấu ăn rất ngon.

“Vì sao luyến tiếc tôi?”

“Tôi… Tôi không có…”

“Tôi rất luyến tiếc em.”

Bên cạnh là một giọng nói trầm thấp dịu dàng, hơi thở ấm áp phả vào tai JaeJoong, cậu ngơ ngác quay đầu lại nhìn ánh mắt tràn ngập ý cười, bên trong như chứa đựng điều gì đó khiến đáy lòng cậu run lên.

Dường như, đột nhiên hiểu được tâm tình tối hôm qua. Đó là một cảm xúc có tên là ‘luyến tiếc’.

Bị biểu tình như mèo con của JaeJoong làm cho rung động, Jung YunHo nhẹ nhàng xoa tóc cậu, kéo mèo con vẫn còn lang thang trên cõi thần tiên dựa vào vai mình, cưng chiều nói.

“Còn lâu lắm mới đến nơi, cứ ngủ trước đi.”

.

.

2 thoughts on “[Tai Nạn Kỳ Duyên] Chương 11+12

  1. Này cô, có phải cô đã edit lộn rồi ko??? Phải là Shim công công mới đúng chứ :)))))

    Tôi cũng hộc máu vì mưc độ tỉnh của anh Yun nha:)) tuôi có nên hợp tác vs tổng giám đốc JYH để sản xuất kem làm tăng độ dày da mặt ko?!

    P/s: đúng như tuôi nói, bộ này đúng là máu bay đầy trời, răng rơi đầy đất mà :)))) (răng rụng vì cười quá nhiều)

Leave a Reply

