[Tử Thừa Phụ Nghiệp] Chương 27

2643ea9a57c334063d67e0621bdb3823-d35jvmg

Hoàn đi hoàn đi hoàn đi.

Sao mãi vẫn chưa thấy hoàn, hiu hiu TT^TT

________________________________

Tác giả: Vương Vĩ Giới

Editor: Flower Nhật

.

.

.

Vui đùa như vậy ta không thể chơi được, JaeJoong.

YunHo đứng trong phòng làm việc nhìn ra ngoài cửa sổ, một đêm không ngủ khiến hắn cảm thấy thật mệt mỏi.

Đêm qua hắn không về nhà mà ngủ lại công ty. Nằm trên ghế sa lon nhớ đến hai mắt đo đỏ của JaeJoong cùng câu nói trong phòng tập võ. Không phải Jung YunHo vô tình, mà trong thâm tâm hắn không dám khẳng định loại tình cảm này.

Một người trưởng thành hơn 30 tuổi là đã có đủ bình tĩnh, những xúc động tuổi trẻ này đã sớm được thời gian mài giũa, huống chi người này là Jung YunHo, hắn luôn vô cùng bình tĩnh. Hắn biết cái gì nên tiếp tục, cái gì không nên, nhưng có một số tình cảm trong đáy lòng hắn không thể thay đổi được.

Đứa trẻ hắn nâng niu trong lòng bàn tay là đặc biệt như vậy, tình cảm phức tạp, trong lòng bế tắc, nhưng hắn không thể xác nhận. Jung YunHo chưa từng sợ hãi điều gì, nhưng đó là con của hắn , đó là JaeJoong của hắn, thế nên lúc này đây, hắn sợ.

JaeJoong, đến tột cùng ta phải bắt con làm sao bây giờ…

Cốc cốc ——

“Vào đi.” Nghe tiếng gõ cửa, YunHo cắt ngang suy nghĩ trở về chỗ ngồi, vừa mới ngồi xuống đã thấy YooChun mang theo tài liệu bước vào.

“Sếp, đây là tin tức của sáng hôm nay.” YooChun đưa tài liệu cho YunHo, “Tập đoàn Choi bởi vì vi phạm hợp đồng nhà đất, sáng nay đã bị ngành tư pháp tịch thu, 10 giờ ngân hàng sẽ bán đấu giá phần đất kia. Sản nghiệp lớn nhất của Choi gia coi như đã chết yểu, có vẻ tập Choi cũng sắp phá sản. Cổ phiếu của họ đã giảm 24 điểm, hiện tại mấy chục người đứng đầu trong tập đoàn Choi đang chờ nhảy lầu.”

“Sao lại có thể như vậy?”

“…” Park YooChun không nói gì, Jung YunHo ngẩng đầu nhìn anh, lại cúi xuống nhìn tư liệu trên tay, nhưng thật sự không thể nhìn ra sơ hở gì, bất đắc dĩ chỉ có thể khép tư liệu lại, để ở trên bàn.

YunHo thở dài, “Xem ra chúng ta phải đổi đối tác rồi.”

“Ừm.” YooChun cúi đầu nhìn đồng hồ, “Vậy đấu giá lúc 10 giờ anh có đến không?”

“Đi xem cũng được. Chuẩn bị xe, chúng ta đi.”

YunHo chuẩn bị đứng dậy thì điện thoại của YooChun đột nhiên vang lên.

“Alô.”

“Đã biết.”

Nói xong rất nhanh, Park YooChun cúp điện thoại, khuôn mặt nghiêm túc nhìn YunHo, “Sếp, ngân hàng vừa mới thông báo vườn nho đã có người mua trọn với giá trên trời, 20 triệu.”

“Đây là chuyện gì?” YunHo vẫn còn nghi hoặc thì điện thoại hắn vang lên, bấm máy nghe, đương nhiên là Kevin.

Giọng nói của Kevin mang theo bất đắc dĩ và mỏi mệt, không còn giống một đêm trước đầy tình ý nữa.

(Ngài Jung, tôi thừa nhận tôi rất vừa ý ngài, hơn nữa là vừa ý giống như bạn bè đặc biệt… Nhưng thật không thể ngờ, Jung gia các người quả là cha nào con nấy. )

“Cậu…” Jung YunHo muốn mở miệng hỏi chuyện, lại bị Kevin ngắt lời.

(Tôi không mong gì khác, chỉ mong ngài Jung cho Choi gia chúng tôi một con đường lui, làm người không cần tuyệt tình như vậy… )

Jung YunHo đầu tiên là cả kinh, sau đó dần dần hiểu được chân tướng sự việc.

Sau khi ngắt điện thoại với Kevin, YunHo lập tức bấm số JaeJoong, rất nhanh đã có người bắt máy, YunHo không vòng vo, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề.

“Vì sao lại diệt Choi gia?”

(Vì papa không tin tôi.)

“Ta không tin con cái gì?”

(Papa không tin tôi yêu papa.)

“JaeJoong! Con làm sao vậy? Điều này với Choi gia có liên quan gì?”

(Kevin thích papa, anh ta chạm vào papa. )

“JaeJoong, đừng nghịch phá nữa…”

(Jung YunHo, tôi cho đến bây giờ nói được là làm được, papa còn không biết sao.)

“…”

Ngắt điện thoại, trong đầu YunHo một mảng hỗn loạn, hai tay hắn chống lên bàn đỡ đầu.

Park YooChun im lặng đứng trước mặt YunHo không nói lời nào, YunHo ngẩng đầu nhìn phản ứng của YooChun, thở dài hỏi:

“Cậu biết?”

“Ừm, hôm qua đã biết.” YooChun thản nhiên trả lời, như đã biết trước sự tình sẽ đến nước này.

YunHo vừa nghe càng thêm tức giận, “Sao cậu có thể dung túng JaeJoong nghịch phá như vậy?”

“Vẫn dung túng cậu ấy, không phải là sếp sao.” Đối với phẫn nộ của Jung YunHo, Park YooChun không hề sợ hãi đứng yên trước mặt hắn.

“…” Một câu hỏi của YooChun khiến YunHo đứng hình tại chỗ.

“Hôm qua lúc tôi đi tìm JaeJoong, cậu ấy đã vào phòng với tên nam kĩ kia, khi tôi bước vào thì thấy cậu ấy cuộn người trên giường khóc.”

“…”

“Tôi thanh toán tiền cho tên nam kĩ kia, sau khi đuổi tên kia đi, JaeJoong vẫn khóc, tôi hỏi vì sao cậu ấy lại khóc, cậu ấy nói cậu ấy không tin lời tôi nên tìm người để chứng minh, nhưng cậu ấy làm không được, bởi vì tất cả hình ảnh xuất hiện trong đầu đều là sếp.”

“Cậu nói với nó cái gì?” Dường như lớp vỏ ngụy trang đang bị xé mở từng lớp, YunHo nắm chặt cổ áo YooChun, kéo đến trước mặt mình.

“Không có gì, chỉ để cho cậu ấy thấy rõ nội tâm của mình mà thôi.” YooChun đối mặt với YunHo không có một tia sợ hãi, đôi mắt của anh nhìn thẳng vào hai mắt phẫn nộ của YunHo, giọng nói vững vàng, “Sếp, anh đang sợ hãi.”

“Sợ hãi cái gì?”

“Anh đang sợ hãi, sợ rằng mình cũng yêu JaeJoong.”

“…” Giống như tiếng sét giữa trời quang, Jung YunHo nắm tay thật chặt, quay lưng về phía YooChun rống lên, “Park YooChun, cậu cút ra ngoài cho tôi!”

“Được thôi.” Park YooChun xoay người đi ra phía cửa, trước khi mở cửa còn quay lại nói, “Nhưng sếp, cho dù hiện tại sếp có đuổi tôi đi, thì tình cảm của sếp cũng không thể đuổi đi được…”

.

.

.

15 thoughts on “[Tử Thừa Phụ Nghiệp] Chương 27

  1. cuối cùng thì em nó cũng nói điều nên nói rồi
    không nghĩ là jung ca lại như vậy
    có lẽ là mình đọc nhiều thể loại phụ tử quá nên lúc nào cũng mặc định yun sẽ là nguồi yêu trước và yêu thầm……….ai ngờ………..

  2. Dù hiện tai sếpp có đuổi tôi đi, thì thực tâm của sếp cũng ko đuổi đi đc

    Tôi không rõ lắm nhưng có cảm giác câu này ngược ngược làm sao ấy.

    Dù bao lâu ko đọc, nhưng mỗi khi đọc lại, bộ này vẫn làm cho ta bấn loạn như ngày đầu:))))

Leave a Reply

