Couple note

YunJae Note

. 

YunJae, YunJae, YunJae, YunJae, YunJae ~

Mình thấy nha, JaeJoong ngoại trừ khuôn mặt đẹp trung tính ra, thì vô cùng, vô cùng men luôn~

Còn YunHo thì khỏi nói cũng biết, cái sự men lì của bản nổi tiếng như thế nào rồi.

Vậy mà chẳng hiểu sao, khi mà hai người ấy, đứng cạnh nhau, lại hòa hợp đến kì lạ, dịu dàng đến không thể tả.

Bởi vậy mới nói, YunJae sinh ra là dành cho nhau mà.

YunJae là thật, không cần lý do, không cần điều kiện, không cần dẫn chứng.

Dưới đây chỉ là những khoảnh khắc xinh đẹp của họ, mà mình muốn note lại thôi~

.

Trong một Radio Show rất lâu rồi, JaeJoong đã nói

“Những người chưa từng được YunHo ôm thì không thể hiểu được, nhưng… Mặc dù cũng là một người con trai, nhưng tôi luôn cảm thấy hồi hộp mỗi khi ôm cậu ấy”

Lúc đó, JaeJoong cực kì ngại, cực kì cực kì xấu hổ. Thậm chí bạn ấy phải đứng lên, chạy đến chỗ có tấm rèm, nấp trong đấy một lúc mới dám bước ra.

Khi ấy, ChangMin có nói gì đấy, YooChun có giải thích điều gì đấy, JunSu cũng hả mồm đớp đớp cái gì đấy, nói chung là ai cũng có ý kiến này nọ hết, trừ YunHo lại chỉ im lặng không nói gì.

Cái clip mình xem mờ quá, không thấy rõ mặt YunHo được, nhưng mà hình như bạn ấy cũng bị ngại.

Nhưng chắc là khoái muốn chết, được tỏ tềnh công khai thế mà…

.

JaeJoong : “Điều tôi muốn phàn nàn về YunHo thì rất là nhiều. Chẳng như việc đôi khi cậu ấy không xem tôi là một người đàn ông”

YunHo lúc ấy đưa mic lên tính giải thích, nhưng lại chỉ ậm ừ chứ không nói được gì cả, rồi lại hạ mic xuống, rồi lại nhấc mic lên. Nhìn bản bối rối đến tội luôn.

JunSu lúc này đứng bật dậy giải vây : “Các bạn đừng có tưởng tượng gì nha”

YunHo lúc này chỉ biết hùa theo “Đừng có tưởng tượng nha”, nhưng mà giọng cứ yếu yếu xìu xìu.

Chậc, leader-ssi đáng mến nhanh mồm nhanh miệng của chúng ta, cứ dính tới bà xã là lại không biết nói gì.

.

Trong chương trình Taste vs Taste, YunHo đóng vai hoàng đế, được ăn bao nhiêu là cao lương mỹ vị. Còn JaeJoong, đóng vai… người qua đường, chỉ được đứng nhìn hoàng đế ăn.

YunHo không đành lòng, nên ngoắc ngoắc JaeJoong xuống rồi đút cho Jae ăn.

JunSu thấy vậy, cũng khều khều đòi ăn, YunHo cũng đút JunSu một miếng. Xin lưu ý, là do bạn Su đòi ăn nha~

Cái đáng nói ở đây chính là như thế, một hàng dài YooChun, ChangMin, JunSu đứng chờ, cho ai không cho, lại chỉ cho mỗi bạn Jae =)), thật là đáng nghi ngờ mà =))

.

JaeJoong chỉ YooChun và JunSu

“Bởi vì tóc họ dài, nên họ là con gái của tôi.”

Sau đấy quay sang chỉ chỉ YunHo và ChangMin

“Còn họ là con trai của tôi. Tôi là umma”

YunHo  lập tức nhảy vô

“Umma ? Không phải cậu là vợ tớ sao ?”

.

Trong một Radio Show, không có YunHo tham gia. Khi ấy với lịch trình dày đặc của mình, YunHo không biết JaeJoong đang ở trên Radio Show, nên anh ấy đã gọi cho JaeJoong.

Lúc JaeJoong bắt máy, Heechul đứng kế bên (Heechul là MC của chương trình) đã nhìn thấy và nói : “Này, nó hiện là ‘YunHo của tôi’ đấy”

Thế đó, JaeJoong cài tên YunHo trong điện thoại của mình là “YunHo của tôi” =)).

Thật là, có cần phải đánh dấu sở hữu mọi lúc mọi nơi thế không anh ?

.

YunHo hát : “Tôi muốn ăn katsudon, tôi muốn ăn katsuon.”

JaeJoong lúc ấy đi ngang qua, ghé vào hát chung : “Tôi muốn trở thành katsudon. Oh baby”

JaeJoong hát theo nhạc của Hug, đến đoạn “Oh baby” thì YunHo hát chen vào thành “Oh JiJi”

Uầy, đã biết cái tên con mèo cưng của Jae bắt đầu từ đâu rồi nhé =))

.

Trong lúc quay Wrong Number, JaeJoong ngồi xem YunHo diễn một góc rồi gào ầm ĩ lên:

“YunHo, cậu trông tuyệt quá ! Tuyệt thật đấy !”

Bạn ấy gào rất có kinh nghiệm nha, fan gơ tụi mình đến mức ấy là cùng =))

.

MC : “Nếu có thể trở thành một thành viên khác, bạn muốn trở thành ai ? Và tại sao ? Hãy bắt đầu với YunHo.”

YunHo : “Uhm, thực ra tôi muốn trở thành JaeJoong , bởi vì cậu ấy nấu ăn ngon, và rất biết cách chăm sóc người khác.”

Fan ở dưới gào ầm ĩ cái gì đấy, YunHo không chịu thua, cũng gào lại:

“Ừ đấy, ừ đấy, tôi thích cậu ấy đấy. TÔI THÍCH CẬU ẤY ĐẤY !”

Mình nói thật, YunHo lúc đó đã gào lên…

.

YunHo từng nói JaeJoong khi say rất dễ thương, bởi vì khi đó, JaeJoong sẽ bám dính lấy YunHo và liên mồm nói : “Tớ thích cậu, tớ thích cậu”

Ông bà bảo đúng mà, chỉ khi say người ta mới nói thật.

Mà JaeJoong không cần say cũng “Tớ thích cậu” loạn cả lên rồi còn gì =))

.

Trong chương trình My Favorite, khi nói về mẫu bạn gái lý tưởng

YunHo : “Tôi thích những người biết nấu ăn”

JaeJoong mặt vênh vênh lên : “Tớ cũng biết nấu ăn nè”

YunHo bơ JaeJoong, tiếp tục : “Tôi thích những người tóc thẳng”

JaeJoong vuốt vuốt tóc mình, mặt mày tự hào : “Tóc tớ cũng thẳng lắm nè”

YunHo : “Được rồi, tớ nghĩ tớ sẽ lấy cậu”

Chẹp…

Mà hình như trong My Favorite, JaeJoong để tóc xoăn…

.

JaeJoong từng nói thích những người có bàn tay đẹp. Và bàn tay của YunHo thì khỏi nói cũng biết, đẹp vô kì cùng.

Trong Star Watch, JaeJoong tìm thấy cái đồng hồ đầu tiên. Bạn ấy vừa ướm lên tay mình xong, không biết nghĩ gì lại lập tức tháo nó ra, nắm tay YunHo, đeo cho YunHo. Xong rồi lại còn luôn mồm khen : “Đẹp quá, đẹp quá” nữa mà.

(Trong chương trình này là mọi người tự đi tìm quà, ai tìm được quà gì là của người nấy. Chẳng nhớ là ai, ChangMin hay sao ấy, tìm được… chai trà xanh.)

Cũng trong Star Watch, JaeJoong đứng trước camera, nói về bố mình, đại loại là bạn ấy chúc bố mình luôn mạnh khỏe…, rồi lảm nhảm gì nữa đấy

YunHo chạy đến chen ngang vô : “Con chào bố ạ”

=)) =)), bố vợ ?

.

JaeJoong đúng chất người vợ đảm đang, lúc nào cũng quan tâm, chú ý đến trang phục của chồng mềnh.

Chẳng như buổi họp báo ở Thái Lan ấy, chỉ vì một vết dơ mà JaeJoong cứ vuốt áo YunHo suốt.

Và ngay sau lần đó, YunHo đã nói, mẫu người lý tưởng của bản phải là một người tỉ mỉ, biết quan tâm, biết chăm sóc, ‘chẳng hạn như việc phủi bụi trên áo của tôi’.

Vâng, bạn ấy đã công khai thừa nhận như thế =))

=> Nói chung hai ông nay có bao nhiêu mẫu người, thì cũng đều hướng về người còn lại thôi =))

.

Trong một buổi phỏng vấn, YunHo cầm chai nước lên định uống, thì lúc đó Jae đặt chai nước (vừa mới uống) của mình xuống bàn.

YunHo thấy thế, lập tức bỏ chai của mình xuống, cầm chai của Jae lên tu…

Ý gì đây nhỉ ?

.

Trong chương trình Happy Together, sau khi bước ra khỏi phòng tắm hơi, JaeJoong là người duy nhất nhận được ly nước từ YunHo, sau đấy hai bạn còn tắm chung một hồ ~~~

..

Trong Bigeast Station, YunHo đã khen JaeJoong có đôi môi đẹp :x~

Trong Bigeast Station luôn, JaeJoong bị phạt, hình phạt là JunSu và YunHo sẽ thổi vào tai bạn ấy.

Vậy mà bạn Jae chỉ quay sang nhìn mỗi YunHo cười cười, e e lệ lệ. Còn JunSu thì quăng một xó. Rõ là phân biệt đối xử.

.

Mỗi khi nói về JaeJoong, YunHo thường nói : “JaeJoong của chúng ta”, còn khi nói về các thành viên khác, YunHo chỉ gọi tên.

.

Trong một buổi ghi âm, thời tiết rất lạnh. JaeJoong đã cởi áo khoác của mình và choàng lên người YunHo. YunHo khi ấy đã ôm JaeJoong.

Ôi~~~

.

Trong YunJae couple talk, YunHo nói : “YunJae couple rất nổi tiếng, thậm chí chúng tôi còn xuất hiện trong rất nhiều tiểu thuyết nữa”

Sau đấy YunHo im lặng một hồi, liếc liếc nhìn JaeJoong một hồi rồi hớn hở vỗ tay, hò hét : “Rất may mắn là tôi vẫn đóng vai người đàn ông. Haha~, hahaha~”

JaeJoong lúc đấy khoanh tay lại, mặt nhìn có vẻ quê quê.

Hồi xem cái này, đột nhiên JaeHo thoáng vụt qua trong đầu…

.

Cũng trong YunJae couple talk (mà là phần talk khác), YunHo đã từng nói

“Cậu ấy như tỏa sáng từ đầu đến chân. Từ trong đám đông, tôi luôn có thể nhận ra cậu ấy”

.

Trong X-man tham gia với Se7en, YunJae lúc đấy rất là nhiều, nhưng chỉ nhớ sơ sơ là lúc bạn JaeJoong chuyển qua đội YunHo, thì YunHo khi ấy đã ôm Jae, và ôm rất chặt.

Chưa hết, nói chung cái Show đó, thấy bạn Ho cứ ghen ăn tức ở với bạn Bảy =)), chắc ức chế vì bạn Bảy thân thiết với JaeJoong ~

.

Trong X-man ep69, lúc mà chơi cái game đầu tiên ấy, đu đu trên cái thanh cao cao ấy.

YunHo lúc đấu với JunSu, ổng đạp một phát, bạn Su té lăn quay. Vậy mà lúc đấu với Jae thì lại thương hoa tiếc ngọc cực kì, chả nỡ đá mạnh.

Thật là…

Cũng trong đấy, khi MC yêu cầu JaeJoong nói câu gì đấy để đe dọa YunHo, JaeJoong đã hát Hug, cái đoạn mà ‘anh muốn làm chiếc giường của em’, bằng tiếng Trung =)) =))

Quả là một kiểu đe dọa hiếm thấy…

(Bạn ấy đã cố ý hát bằng tiếng Trung để hông ai biết rồi, ai dè ông MC hớn hở hớn hở dịch ra tiếng Hàn =.=”. Ai cũng ngạc nhiên, tưởng ổng biết tiếng Trung, nhưng hóa ra không phải, ổng học thuộc lòng)

YunHo khi ấy, hừ, nhìn đáng ghét lắm nha. Cái bản mặt cứ cố ý ngó lờ đi chỗ khác, bơ bơ bạn Jae, nói chung là ý phủ định rất rõ ràng.

Nhưng mà mình nghĩ, nếu giữa hai người không có gì, thì tại sao thái độ của YunHo lại kì lạ đến như vậy ?

Nếu chỉ là bạn bè thông thường, thì phản ứng thông thường có lẽ sẽ cười to hoặc đáp trả lại gì đấy.

Nhưng mà cái cách của YunHo thì, kiểu như là muốn che giấu quan hệ hai người vậy nha~

.

Trong chương trình Radio, lúc mà hát Hug, JaeJoong ở cuối bài đã hôn má YunHo.

ChangMin với YunHo chỉ há mồm cười cười cho có lệ thôi, chứ nhìn chẳng có vẻ gì là ngạc nhiên cả.

Hôn nhiều quá quen rồi ?

.

Trong một buổi chụp ảnh ngoài trời, JaeJoong nói : “Nơi này thật đẹp, nhưng mà nắng quá !”

YunHo lập tức cầm dù chạy lại che cho JaeJoong. JaeJoong tiếp : “Mà lại còn nóng nữa chứ !”

YunHo lập tức lấy tay quạt quạt cho JaeJoong, JaeJoong cười cười vuốt ngực YunHo ~

.

Còn nhiều moment lắm nha, mà mỗi tội mình không biết, không nhớ hoặc không thể kể được, chỉ khi nào xem clip mới thấy được cái chất YunJae =)) =))

Nói chung là hai bạn này rất biết cách làm trái tim fan gơ non nớt của mình loạn nhịp mà~

À, còn một số cái fanacc nữa, nhiều cái li kì lắm luôn nha.

 Nhưng mà fanacc thì mức độ xác thực lại không cao lắm, thế nên mình không đưa vào. Ví dụ như cái fanacc nào đó nói có anh chàng người Nhật đứng chờ trước nhà Jae, chờ Jae về rồi tặng hoa cầu hôn ấy =)). Giờ nghĩ lại mình không biết cái đó là fanacc hay fanfic nữa~

 Nhưng mà nhiều cái cũng rất thật và rất hay~, hôm nào rảnh mình sẽ up sau~

.

.

.

YooSu Note

.

Cái này là mình nghe đồn, YooChun đã từng nói “YooSu là thật”

Mình cũng thiệt tình hy vọng các bạn ấy là thật, thật hết đi cho vui cửa vui nhà~

Mình thì mình chả biết gì về cái couple này hết :(, với cả lại, mình thấy hai bản cứ hài hài thế nào ấy =)), cảm giác rất khác với YunJae nha~

Thôi thì mình hốt được cái gì thì sâu cái đấy vậy

.

MC : “ Xiahvà Micky có kiểu tóc giống nhau quá !”

JunSu lập tức đớp lời : “Bởi vì chúng tôi là YooSu mà. Há há há”

Sau đó hai bạn ôm nhau thắm thiết =))

.

Trong một chương trình, YooChun đang ngồi phân chia thứ tự trong gia đình, JunSu đột ngột gào lên : “YooChun là vợ tớ !”

Uke bùm nổ ?

.

YooChun đã từng huấn luyện cá heo.

YooChun chỉ cần phất tay một cái là cá heo nó sẽ nhảy thành vòng tròn xung quanh hồ, nhìn hay lắm kìa.

YooChun hớn hở quay sang JunSu, cũng phất tay giống vậy. JunSu lập tức nhảy lạch bạch tại chỗ, nhìn hài lắm luôn chứ=))

.

Tới đây thôi, em xin hết ạ =)) =))

37 thoughts on “Couple note

  1. …Cô hết thước để chữa rồi.
    Tưởng sao hay lắm hoá ra lên nói xàm, kêu mọi người cúp học, cái tư tưởng này tôi kêu mama cô lột da cô ra bây giờ đó nhá. Rảnh thì đọc lại ba chương Uy của tui rồi beta dùm cái, thiệt là khổ mà. Tôi thân tàn ma dại ra ngồi edit, cô thì ăn ăn mì ngắm sao đi ngủ.

    Lần sau gặp lại coi tôi có rút xương cô ra, vặc lông làm áo không thì biết.

      • Đã thế còn để cái nhạc gì thế nài TT^TT Tóm lại là ss vẫn hết cách với cô *đá đít* Biên Hòa gần lắm, bắt xe số 10 không thì xe 56 ấy. Không nữa thì để ss xem có cái xe nào của sở thú đi qua tống cô lên =)))) *ôm đầu* đừng oánh ss TT^TT Dạo này cơ thể yếu nhược, không chịu được đâu ~

      • Dạ, em ở HCM :”>

        Hèn chi giật mình, ss rành đường HCM quá~

        Mấy lần em đi xe buýt toàn ngủ quên, nó chở em đi đâu em cũng không biết bữa, thảm lắm ss ơi :((

      • K :)) em đi chơi :)) bắt xe buýt cho nó đỡ tiền xe :)) cuối cùng đi đến đâu cũng không biết là đi đâu :( phải bắt taxi đi xa gấp đôi :(( :((

        Oa oa oa, thảm quá ss ơi :((

      • ^^~ Thế cô ở chỗ mô? Đang học trường nào, biết đâu ss biết khi nào mò đi tìm cô =)))

      • Gia Định ở Bình Thạnh phải hem? ^^~ ss ra đây học Dược. Dược HN mới thi khối A mà cô.

  2. Vậy ai một hai bắt tôi chủ nhật phải up truyện!!!! Hại tôi nửa đêm bò ra làm, sợ không kịp nên ko gửi bản word cho cô, cô thì hay lắm, ăn chực ở nhà người ta. Bây giờ cô lo đi đọc ba chương Uy cho tôi, có gì thì cô sửa trên dashboard lun đi. Cô mà cứ không post truyện mà suốt ngày chạy lên wp lảm nhảm đi coi tôi là gì cô.

    còn nữa, cô kéo cái nhạc xuống đi, mỗi lần tôi lên là nó cứ ré lên, muốn điên luôn rồi

  3. Hà hà, ss Bựa a~~~

    Bài xàm của ss rất chi là hay mờ, chuẩn “bựa” luôn =))))) Em đọc xong cười vỡ ruột =))))))))))))

    Mà bụng đang đói meo, từ sáng đến h chưa ăn gì cả nên ko cười đk

    Sr ss nghen. Thiếu đi tiếng cười của Gun Kute em đúng là không khí không được rôm rả mà

    Vậy nên em mới ra đây xàm vs ss

    Vừa đọc vừa tưởng tưởng ra ss bựa lếch nha lếch nhếch thiệt là vui vẻ con người mà :”>

    Giờ thì em phát hiện ra ss bựa có thêm công dụng tạm gọi có ích cho em nữa đó nha

    Lếch nha lếch nhếc, bựa ơi là bựa ~ Hơ~~~~

    • Cảm ơn cái comm tâm huyết của cô “Vũ Trụ Siêu Cấp Đệ Nhất Nữ Nhân” =)) =))

      Ahahahahaha :)) Vũ Trụ Siêu Cấp Đệ Nhất Nữ Nhân :)) :)) :))

      Thật không còn từ gì để nói~

      • Ngại quớ ngại quớ, em nhỏ là “Đệ Nhất Nữ Nhân”

        Ko còn từ gì để ca ngợi cũng phải thôi mờ :”>

        Ss ko cần phải cố tìm từ đâu, em nhỏ vẫn là “Đệ Nhất Nữ Nhân” mà *đỏ mặt*

        Cơ mà ss muốn ca ngợi thì em nhỏ cũng ko có phiền a~~~~

  4. Í quên, cho em làm quen ss Berry nhá

    Mới đọc xong bộ Uy của ss edit, rất là phởn tâm hồn nhá

    Đói mốc bụng đọc xôi thịt thiệt tốn năng lượng mà, cơ mà vẫn thấy vui vui~~~ Chả biết làm sao nữa ^^~~~

    Cơ mà đọc chả nghĩ đến bạn Nhậm đại ca vs bạn nhỏ Ngọc Dương gì cả =.= Toàn tưởng tượng ra Jung ca vs em nhỏ Kim mà sướng. Thế nên càng đọc xôi thịt lại càng thấy mất sức T^T

    Có ss làm cái chốn này nó đỡ nản hơn so với bựa kia =)))))))))))) ( ss Bựa ới, em đá ss đới =)))))))) )

    Công nhận ss Berry là công dân tốt của xã hội mờ :”>

      • Ko có nha ss, nói vậy người ta hiểu lầm em nhỏ là con người ko đứng đắn đó nha~~~

        Người ta là “Vũ Trụ Siêu Cấp Đệ Nhất Nữ Nhân”, vô cùng ngoan hiền và thục nữ đó nha

        Ko đk nghĩ người ta đen tối nga~~~

      • :)) :)) :)) À vâng, xin thưa cô ‘Vũ Trụ Siêu Cấp Đệ Nhất Nữ Nhân’, cô là siêu cấp ngoan hiền và thục nữ đó a *che miệng cười khinh bỉ*

  5. Lâu ko ghé thăm cô, ko ngờ cô đã đạt đến cái level này =______=
    Trình tự sướng của cô quả thật rất cao nha, tôi với ko tới đc +_______+
    Tui thấy cô càng ngày càng giống lão Jae hâm =)))))))

Leave a Reply

