Anh!

Jung YunHo, tôi mê nhất là cái bo đì của anh, yêu nhất là cái xì tai của anh, đổ nhất là cái điệu bộ của anh.

Tôi siêu thích cái cách chào kiểu hoàng tử của anh, siêu thích cái cách cười mà hơi hơi ngước mặt lên của anh, siêu thích cái động tác che một bên mắt của anh (mặc dù tôi không hiểu động tác này nghĩa là gì), siêu thích siêu thích luôn!

Anh có bàn tay rất đẹp, ngón tay dài mà thon, nhưng tôi không hề hứng thú =)), tôi chỉ hứng thú với cái cổ tay của anh thôi.

Cổ tay của anh mảnh mảnh thanh thanh, mặc dù thế lại thấy mạnh mẽ.

Quả thật tôi mê muốn chết.

Có lần không biết anh tập luyện thế nào mà bị bầm một miếng ngay tại cái cổ tay yêu quý của tôi, tôi ức chế ngồi xót cả tuần liền, điên ruột chửi anh cả tuần liền ấy chứ chẳng đùa.

Cái bo đì của anh, cái ngoại hình của anh đả kích trái tim bé nhỏ của tôi rất nhiều, thế nên anh liệu mà giữ thân như ngọc đi, không thì chết với tôi x-(.

(Ngoài lề thôi, tôi đọc đam mỹ, có một câu đại loại thế này “Nam nhân có ngón tay dài thì khả năng làm tình rất cao.” Hê hê, tôi sẽ không comment gì đâu.)

Kim JunSu, ngoài việc hâm mộ cái vòng ba lúc nào cũng chói sáng của anh, thì tôi còn rất hâm mộ chất giọng long lanh lai láng của anh nha.

Nói một cách hết sức phũ phàng, thì tôi biết anh chẳng qua là nhờ Kim JaeJoong (ờ, anh chỉ ké hàng mà thôi), nhưng trước khi tôi biết được cái giọng JaeJoong nó tròn méo ra sao thì tôi đã bị cảm giọng của anh mất rồi.

Kể cả khi anh nói, cái giọng nó cũng hay đến chết đi được. Nó cứ nhẹ nhẹ ngang ngang thế nào ấy, tôi nghe tôi chẳng hiểu gì mà tim cứ đập đùng đùng mới khổ :(( :((

Giọng của anh là báu vật đó, anh có biết không?

Thật khó hiểu, vì sao người như anh lại có chất giọng tuyệt vời đến thế nhỉ =)) ?

‘Người như anh’ là ý gì à ? Thì tức là người như anh đó :)). Mặt mày thì lúc nào cũng vui tươi hớn hở, tính tình lúc nào cũng đơ đơ, đơ đơ ra, cười thì cứ rống họng lên mà cười ha hả…

Chậc, mặc dù anh cứ hâm hâm, nhưng mà là anh thì tôi rất yên tâm, tôi biết anh không dễ gì mà bị bắt nạt đâu :”>, chỉ có cái đáng lo là anh dễ bị dụ quá thôi =)).

Shim ChangMin, ôi~, ChangMin bé bỏng của tôi, từ khi nào anh hết bé bỏng rồi?

Nhìn cái thời anh bị lừa đến khóc lên khóc xuống trong Hidden Camera, nhìn lại cái thời bây giờ, thiệt là nhớ quá a.

Anh cứ hay bổ vào mấy câu xóc họng người ta, làm người ta bị xốc muốn chết =)).

Quả thật tôi rất thích cái tính của anh, nó cứ thẳng thẳng mà trẻ con sao sao ấy, super cute luôn :”>

Tôi còn rất thích cái chiều cao của anh nữa. Tôi hay vênh mặt khoe: “Biết ChangMin không? Ừ, 1m93 đấy!”

Mặc dù tôi không biết cái vụ 93 này ở đâu ra =)), tôi cũng biết  YunHo từng xác nhận anh cao 1m86, nhưng mà tôi vẫn cứ thích đập bàn đập ghế rú lên 1m93 =)), vui lắm nha.

Gặp người không biết thì không nói gì, gặp người biết thì sao ? Thì tôi bị quê…

Anh thấy chưa, tại anh mà tôi bị quê đó!

Thật ra tôi luôn mong anh làm hoàng tử của tôi, hê hê~

(Chẳng qua là tại vì anh là phần thừa thãi duy nhất còn lại thôi =)), chi bằng để tôi tốt bụng hốt anh về.)

Có lần tôi mơ thấy anh, tôi đang cười cười chớp chớp rất đáng yêu với anh. Còn anh, anh làm gì ?

Đạp tôi ra khỏi cửa…

Mơ thôi mà, có nhất thiết phải giống thật vậy không giời ?

Anh đó, cái kiểu của anh rất là dứt khoát nha. Mặc dù dứt khoát thì nhìn rất đã, nhưng mà sau này anh chia tay tôi, anh cũng dứt khoát như vậy, tôi phải làm sao đây ?

Nếu lúc này có ai hỏi tôi anh cao mét mấy, tôi lập tức gào lên 1m93 =))

Park YooChun

Haha~, hahaha~, nhắc đến anh tự nhiên tôi thấy buồn cười.

Tự nhiên vậy đó =))

Mặc dù tôi biết anh có nhiều ưu điểm, ví như anh dịu dàng, anh biết quan tâm, lắng nghe người khác, anh rất ga lang, lịch sự với người ta, và còn hàng tá tá điều khác nữa.

Nhưng mà từ trước tới giờ, tôi luôn thích dìm hàng anh =)), dìm cho anh chìm nghỉm luôn vẫn cứ dìm =)).

Đó giờ tôi luôn đối xử rất đặc biệt với anh nha.

Ví dụ, nếu là những cảnh xấu hổ của JaeJoong, JunSu, YunHo, hay  ChangMin thì tôi cũng bị xấu hổ theo luôn, nhưng còn anh, haha~, dù cho xấu hổ đến cỡ nào thì tôi cũng trợn mắt to ra mà nhìn, nhìn xong rồi cười, cười xong rồi tua tới tua lui đến đứng máy để xem lại :))

Hình như tôi rất có tư chất làm anti fan anh hay sao ấy, có lần tôi mơ thấy anh, anh ăn mắm ruốc…, sau đó còn trải cái chiếu rách nát ra giữa nhà nằm. Thật chịu không nổi =))

Nhưng mà phải công nhận, dìm hàng anh là super vui luôn nha~, nào là tính tình của anh ‘thím’ quá, để tóc bựa quá, ăn mặc gớm ghiếc qá, người gì đâu mà sến quá, hay nói nhảm quá…

=)) =)) =))

Và cuối cùng, là Kim JaeJoong, người ta lấy hết hạng nhất của tôi rồi, còn hạng bét thôi, anh lấy không ?

Chậc, nghĩ lại sao tôi lại mê anh đến thế nhỉ ? Anh thì có cái gì để tôi mê ?

Vừa hâm vừa tự kỉ, lại hay tùy hứng, giọng cười thì dô diên… thiệt là….

Anh xấu lắm~, cái gì cũng xấu, xấu từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, xấu toàn diện.

Nhưng chết ở chỗ, tôi lại yêu hết mấy cái thói hư tật xấu của anh đó chứ =)).

Tôi có thể làm gì ? Chỉ có thể điên cuồng mà yêu anh thêm thôi.

Thế nên anh cứ yên tâm thả lỏng đi, muốn nói cái gì cứ nói, thích chửi cái gì thì cứ chửi, đừng ép buộc bản thân quá mức như vậy. Dù là kiểu gì, anh cũng chính là Kim JaeJoong của tôi mà.

—–

DBSK, dù các anh tài giỏi đến đâu thì cũng sẽ có người tài giỏi hơn các anh. Nói thẳng ra các anh chỉ là hạt cát trong sa mạc mà thôi, hạt cát bé tí xíu =)) =)).

A~, vậy mà trong sa mạc mênh mông ấy, tôi chỉ tìm cái hạt cát bé xíu kia thôi. Dù cho hạt cát đó có đặt bên kim cương hột xoàng gì gì thì tôi cũng chỉ quan tâm nó mà thôi.

Thế đấy, dù cho các anh càng ngày càng già, càng ngày càng xấu, càng ngày càng hâm, thì tôi vẫn sẽ nhìn các anh, và chỉ duy nhất các anh thôi.

Chậc, mà không phải tôi bênh các anh đâu, thật lòng mà nói, có nhóm nào so được với các anh đâu. Hơ hơ, các anh cứ thoải mái đi nào~.

—–

Dạo này tôi rất ít update news của các anh.

Tôi thấy làm vậy cứ mệt mệt sao ấy, từ lần đó, tin tức gì mà lúc bên này, lúc bên kia, tôi xem mà thấy nó cứ ứ ứ ở giữa, cứ như bị tắc cái gì nuốt không trôi. Mệt tim lắm các anh ạ.

Tôi mà, người không vì mình trời chu đất diệt, thế nên tôi không thèm update news nữa luôn =)) =)).

Haha~, dạo này tôi cũng ít nghe nhạc các anh hẳn nha~, chậc, nghe riết chán rồi, mấy năm cứ mở liên tục như vậy không chán cũng lạ =)) =)) =)).

Tôi thay đổi nhiều cái lắm.

Nhưng có một cái, sao mãi chưa chịu đổi đi cho tôi nhờ :((, các anh biết cái đó là cái gì không?

Không biết thì chịu vậy, vì tôi sẽ không nói đâu :”>

48 thoughts on “Anh!

  1. hâm có hạng =.=!
    Nhắc tới cái vụ camera ẩn của út Min ta chỉ muốn giết người, cái chương trình KM chết tiệt, thấy t.iu của ta lúc ấy khờ khạo mà ăn hiếp. Ta chém…….. X-(
    Ngoài trừ KJJ, 4 chàng còn lại chính là mẫu chồng trong mơ của ta….ôi tình iu ….!!!

  2. Ai nha, e thấy chủ nhà cũng hâm đơ theo các ông ấy rồi. Aishhh…!! Vừa tự kỉ vừa tự sướng… Bệnh tật đầy người nha! =))))))

  3. Làm ơn đi

    Ta oải lắm rồi

    Ai đời fan nào suốt ngày dìm hàng idol như Cass ko? =))

    Dìm đến mức ko dìm nổi thì thôi =.=

    Cơ mà hối xưa ta cùng toàn rêu rao Min 1m93 nàng ạ

    H ta chỉ khiêm tốn kêu ổng 1m86-88 j đó thôi =.=

  4. Rốt cuộc thì cô muốn nói cái giề??? Tự kỷ ám thị hả?? Mắc bệnh di, hàng hả?? Rảnh quá hả? Không đi off dc nên lên cơn rồi phải không?? Có phải lại bốc nhằm thuốc hay không??? Cô lại bị trở chứng àh??? Nêu không có mấy cái bệnh trên thì Súp không viết dc một bài hay như vầy đâu!!! há há há. Yêu chết 5 ông

  5. công nhận nàng hay thật>_____< hôm nay là cn định ngồi nghiền Thiên vị của nàng thì gặp ngay câu bài viết đã đk bảo vệ, cần nhập mật khẩu để đk đok bài viết…..blah…blah

  6. ta chỉ thấy bệnh “siu sao” của nàng càng ngày càng nặng thui
    nàng có cần ta tặng mấy liều thuốc chữa ko?
    kekeke~~~~

  7. Nà, ta vào com nà. Nhưng trước khi đọc thì phải nhớ là cấm chọi dép, có chọi thì chọi gạch thôi để ta xây chuồng gà nha.
    Nếu ta không nhầm thì bạn Min chỉ cao 1m86 thôi, hôm thấy bạn ý bảo vậy thật mà *né né*
    Còn mấy cái còn lại thì bắt tay luôn. =))
    Ta còn cảm cái nụ cười thiên thần của Su ú, cái nụ cười sát gái của Yoochun, yêu cái nụ cười té ghế của Changmin nữa. Tóm lại là yêu, thôi mấy anh cho thơm cái đi ha!
    Có một điều mãi mãi không chịu đổi, mặc dù ta cũng muốn nó đổi để tiết kiệm chút thời gian, để bổ sung giấc ngủ cho cái thời gian biểu chật ních của ta, mà mãi nó không đổi mới ức.
    Đó là tình yêu với các anh, DBSK!
    *lượm gạch*

  8. Gửi nàng Flower de Nhật,
    Thật ngại quá *cười e thẹn*, đã âm thầm ủng hộ, dõi theo, mong ngóng…cái wordpress của nàng Súp từ T3 ruần này(nói túm lại là lười comt! ^^) mà bi h mới ra mắt! Hi hi, mong nàng Bông Bông đừng trách ta nha. Ta hứa sau này sẽ comt nhìu nhìu nha *chớp chớp mắt*
    E hèm, thật sự ta rất ngưỡng mộ cái trình tự sướng đáng iu của nàng Siu Sao (*nói nhỏ*mặc dù ta thấy đa phần là tự kỉ ám thị a :)) nhưng ta vẫn thix, vẫn iu nha!
    Trong vòng 3 ngày, ta đã nhét hết mấy cái đam mĩ của nàng Bông Nhật vào tim ta oy đó, ta thix nhất Vô ưu giang hồ nhưng mà thấy cảnh Yunjae như vậy, ta thiệt chịu ko nổi,hức hức *kéo áo Súp chùi chùi* . Ta cũng rất thix các fanfic, đáng iu như chủ nhân của nó vậy đó *ngưỡng mộ*
    Ta spam hơi nhìu oy,he he, ta sẽ còn ghé nhà Tiểu Bông Bông dài dài, tụi mình từ từ tìm hỉu nha ^0^
    Ps: ta ủng hộ nàng vụ Minnie cao 1m93, nói ổng dưới 1m90, ta thật sự khó tin nha.
    PS của PS: ta thấy nhìu ng gọi nàng là Súp nhưng ta thix gọi nàng là Tiểu Bông Bông hơn
    PS của PS của PS: cảm ơn nàng đã làm việc chăm chỉ, mong nàng sẽ lun như vậy và (nếu đc) thì sẽ chăm chỉ hơn nữa nha. Ta iu nàng! :X
    (đã tỏ tình mà ko 35 thì thật là phí a, *ôm ôm hun hun* :))))))

    • Há há, tự nhiên được khen là đáng iu :”>

      Tóm lại một chữ để diễn ta cảm xúc của ta lúc này thôi :”>, đó là ‘Phê’ =))

      Hê hê, thanks nàng nhiều nhiều nhớ :”>

      Tiểu Bông Bông thì cũng được nha, nhưng mà có cái… nghe cứ như cô gái chăn bò ấy =(, mà nàng muốn gọi là gì thì tuỳ nàng à :”>

      P.s: ChangMin chính là cao 1m93 nhaaa

      Ps của ps: Tên Súp nghe cứ như ta đi bán cua ấy, siêu ức chế cái tên này =.=”

      Ps của ps của ps: Cảm ơn nàng đã comm nhiệt tình, mong nàng sẽ tiếp tục nhiệt tình comm như thế nữa. Yêu nàng luôn :”>

      (Đã được tỏ tình rồi mà không chảnh cũng uổng, thế nên ta chảnh nha.

      *đạp đạp* ai cho hun)

  9. Về Yunho: h thì e mới biết cái kiểu chào mà ngón tay cứ cong cong như có tất ấy của ổng là kiểu chào hoàng từ a~, rất chi là đáng yêu nha~
    Về Junsu: trước khi bị bạn ấy hạ gục = giọng hátthì đã bị cục mông kia đạp vào mặt r a~
    Về Changmin: vụ thằng bé khóc trg cái show ấy e thự sự là k hay biết nga~ để ranh thủ xem r ngồi chửi rủa mấy ng thực hiện chương trình =]] Hắc, còn nữa, vì lúc nào cũng là 2cp kia nên có mỗi Min cưng nó thừa thải, nên là tiện tay như ss nói “hốt” nó cho riêng mình thôi =]]
    Về Yoochun: mặc dù là fan Chun, nhưng e vẫn là thích dìm hàng Chun nhất, bắt tay w ss. À mà, e thấy hình như ai cũng có sở thích đấy cả =]]
    Về Jaejoong: trg mắt e Jaejae lúc nào cũng tấy đẹp cả, chỉ là, đọc mấy lời trên của ss, e cảm thấy bạn ấy đúng thật là quá xấu =]]

    E chưa đọc qua fic của ss, nhưng tự dưng thấy thích văn phong của ss quá
    Sau này nhất định sẽ chăm ghé page của ss ^^

    • Hì hì hì, ss cũng rất thích cái phần em viết nha :”>, dễ thương lắm lắm ý :”>

      Đặc biệt là cái vụ mông to của bạn Su nhà mềnh nha :”>

      Cảm ơn em đã ủng hộ ss *ôm*

    • =)) =)) =)) bó tay thật =)) =))

      Dù sao ta cũng sẽ ủng hộ người :”>

      P.s: Không phải ta ác tâm chứ cái blogspot của người bị xóa ta thấy nhẹ cả người nha =)). Ta không quen xài blogspot, vô mấy lần mà cuối cùng toàn phải lơ ngơ bò ra =)). Người hãy xài wp đi cho ta dễ comment~~~

  10. Sao chỗ này nhiều cái thú vị dữ vậy? Hehe! Ai là chủ nhà ạ? Cho Gun ta thỉnh~ (xin lỗi Gun ưa nói nhảm.) — cái blog ở trển *chỉ chỉ* nàng Au chơi ác thiệt! Dìm đủ kiểu, còn đâu bạch mã hoàng tử để ta mơ nữa. Hơi buồn tình nàng tí.. Nhưng mà nói thực.. Nàng dìm đúng chỗ ko à. Ta chả thể tìm chỗ nào nói hết.. Hzăc~ lại nói nhảm rồi. Xin lỗi.

  11. ta đoán là Min cỡ 1m9 đấy ;)) khả năng đoán độ dài của ta tốt lắm =))

    mà Min dài ngoàn ngoẵn thế kia sao 1m86 đc == Yun cũng 1m86 mà ==

    coi cái Tokyo Dome là thấy rõ nhất cái body Min nó đấy :)) cao k đối thủ =))

    p/s: coi bộ bệnh siu sao + tự kỉ + tự sướng + hâm đơ + chét etc, của nàng ngày càng “nâng cao” nhỉ ==

    • Ầy, Min 1m93~ còn 1m86 là chính mồm ông Ho bảo vậy, ổng bảo ổng cao 1m84~~~

      Kia mà ổng bảo gì kệ ổng, Min của ta vẫn 1m93 :”>

      P.s: =)) đó giờ vậy rồi mà, nàng còn lạ gì đâu =))

Leave a Reply

