Hê~

Tình hình là mình bị cut net rồi nha :((

Lý do à ? Tại vì mình lì lợm quá, pama ghét, cut net luôn :((

Nhưng mà không sao hết =)), mình là ai? Là Siu Sao đó nha~, thế nên vẫn có thể mò pass wifi đọc chùa đam mỹ hằng đêm mà =)) =))

Mình dạo này mà muốn lên face nói nhảm một câu cũng khó, chứ đừng nói chi đến việc up chap mới~

Mình cũng k thể rep comm nghiêm túc trong thời gian này được, nhưng mà vẫn rất khuyến khích mọi người hãy com nhiệt tình nghen~

Thế thôi nhé, lâu lâu mới onl lén được, mình lượn đi đọc yaoi đây~

 

Hẹn gặp lại mọi người trong một ngày xa xôi nhé :”>

4 thoughts on “Hê~

  1. Chẹp chẹp, tình hình là ta với Súp mới nấu cháo điện thoại xong, lúc ta nói chuyện với Súp thì nàng còn đang vất vưởng bắt wifi nhà hàng xóm, tình hình rất chi bi đát. Thế nên Súp à, tuy không biết bao h nàng trở lại để đặt chữ HOÀN cho 1 truyện nào đó trong tương lai xa xôi, nhưng ta luôn ủng hộ nàng về mặt tinh thần, yên tâm nàng nhá. Quên nữa, chúc mừng nàng đã mò ra được pass wifi nhà hàng xóm, nàng đúng là SUPse mà

Leave a Reply

