[Tử Thừa Phụ Nghiệp] Chương 1

Tác giả: Vương Vĩ Giới

Editor: Flower Nhật

10879736

.

Tôi không kế thừa huyết mạch của anh.

Lại muốn khống chế tình yêu của anh.

Tôi ở tận cùng lốc xoáy chết lặng.

Anh ở vực sâu lạnh như băng chôn cùng.

Kỳ thật như thế nào cũng được.

Tôi biết anh luyến tiếc tôi.

Tôi biết anh không thể rời bỏ tôi.

.

.

.

Jung YunHo mặc một bộ vest đen ngồi ở vị trí trung tâm của phòng họp, vây xung quanh là giám đốc của các công ty chi nhánh. Mỗi cuối tháng đến ngày họp lớn của công ty, là các giám đốc chi nhánh lại khẩn trương nhìn màn hình lớn, một bên nghe người trên bục báo cáo, một bên liếc trộm sắc mặt của YunHo.

Mọi người đều căng thẳng nắm chặt bảng tổng kết của mình, chỉ sợ xuất hiện một lỗi sai nhỏ.

Đối diện với màn hình lớn chính là Jung YunHo, dưới bục tất cả mọi người đều vô cùng cung kính, tuy nhiên, duy nhất có một ngoại lệ.

Cậu không để ý bất cứ ai, miệng phát ra âm thanh lười biếng nỉ non.

“Oa~…”

Một hàng dài người nơi này bất giác nhìn về phía cậu thanh niên trẻ tuổi, mặt của YunHo càng lạnh đến đáng sợ, không khỏi làm người khác vì cậu thanh niên kia mà đổ một thân mồ hôi. Thư kí ngồi ở phía sau nhẹ giọng nhắc nhở.

“Sếp… sếp… Tổng giám đốc đang nhìn anh kìa…”

“Sao?” Cậu thanh niên ngẩng đầu, thoải mái nhìn lại YunHo, rồi nhoẻn miệng cười nghịch ngợm, sau đó ‘rầm’ một tiếng ngã hẳn lên bàn, không chút khách khí ngủ ngon lành.

Trên bục một đám người đang báo cáo đều hoảng loạn cả lên, thậm chí quên mất phần tiếp theo phải trình bày.

Jung YunHo khoát tay với trợ lý ở đằng sau, chỉ về phía người đang gục trên bàn kia. Trợ lý hiểu ý gật đầu, bước về phía cậu, nhẹ nhàng gọi.

“Thiếu gia… Thiếu gia…”

“Đừng ồn, khi nào đến lượt tôi thì hãy gọi.” Cậu thanh niên không buồn nâng đầu, phất phất tay, xoay đầu sang nơi khác, ngủ tiếp.

“Ấy…” Trợ lý khó xử nhìn YunHo, chỉ thấy mặt của hắn càng lúc càng đen.

Bất đắc dĩ, YunHo tùy ý khoát tay nói “Mặc kệ đi.”, sau đó gọi trợ lý trở về bên người, tiếp tục nghiêm mặt lạnh lùng nghe người trên bục làm báo cáo.

Sau một hồi, lần lượt hết người này đến người kia trình bày xong, thư ký ngồi phía sau mới dám nhẹ nhàng đẩy đẩy cậu.

“Sếp… Đến anh…”

Cậu thanh niên kia nghe như vậy, mới lười nhác đứng thẳng dậy, không tình nguyện dụi dụi mắt.

“Sao lại nhanh như vậy chứ…” Bất mãn than thở một câu, sau đó mới xoay người nói với thư kí, “Mina, tôi muốn ăn chocolate ở phố C, phiền cô trong 15 phút mang về cho tôi.”

Nói xong, cậu đứng lên, không thèm để ý đến phản ứng của mọi người, bình thản bước lên bục, khóe miệng cong lên thành một nụ cười xinh đẹp.

“Chào mọi người, tôi là giám đốc đương nhiệm của dãy nhà hàng tập đoàn Jung, Kim JaeJoong. Lợi nhuận của nhà hàng chúng tôi trong một tháng qua vẫn tăng đều. Ở giữa phố A và phố B, tại khách sạn Ego, tăng 4%, ở phố C có nhiều câu lạc bộ hấp dẫn khách nước ngoài, chi nhánh ở phố D còn được công ty Justine’ để ý, đang cùng chúng tôi bàn luận kế hoạch hợp tác…”

Giọng nói ôn hòa rõ ràng rành mạch, báo cáo tình huống kinh doanh của công ty trong một tháng qua không hề có một tia bối rối, vẻ biếng nhác mới nãy đã hoàn toàn biến mất.

15 phút sau, Kim JaeJoong cong khóe miệng, hơi cúi người, phần báo cáo đã kết thúc mỹ mãn, sau đó bình thản bước xuống. Đúng lúc thư ký hổn hển mang bánh ngọt trở lại.

JaeJoong mỉm cười trở về đúng vị trí ngồi xuống, nhận bánh ngọt của thư ký, không chút để ý đến ánh mắt người xung quanh, vui vẻ mở hộp ra, ăn tỉnh queo, hoàn toàn xem như không thấy ánh mắt chằm chằm của mọi người đang đổ dồn về phía mình.

.

.

.

Flower Nhật: Ra mắt bộ mới~~~ hy vọng mọi người ủng hộ~~~ hi hi hi *cười dịu dàng*

9 thoughts on “[Tử Thừa Phụ Nghiệp] Chương 1

Leave a Reply

