Chào Thế Giới !

Dạo này thấy mọi người ai cũng xài wp~, nên mình cũng ham hố bon chen với đời =))

 

Cơ mà wp khó xài muốn chết, mình ngồi quằn quại từ trưa tới tối, vừa mày mò mà vừa rơi rớt nước mắt : (( : ((

 

Chậc, hồi đầu mình tính để một trang riêng để kêu ca khóc lóc rằng wp khó xài như thế nào =)), cơ mà mình nghĩ lại mình thấy mình bệnh quá, nên thôi =))

 

Mình nói thật mình cũng không biết mình viết bài này làm cái gì nữa =)), mọi người có thấy mình nhảm không ?

 

Mình hỏi vậy thôi chứ đừng ai trả lời nha, đả kích con tim bé nhỏ của mình lắm ~

 

… Mình nghĩ mình nên dừng lại ở đây thôi~

 

Thế nhé, yêu mn :”>

 

 

9 thoughts on “Chào Thế Giới !

  1. Chào ấy, sao ấy bon chén thế??? ngồi nhìn ng` cho vui thôi còn bầy đặt tạo tạo cái gì!

    Cơ mà cái wp không khó xài chỉ tại trình độ của ấy chỉ tới nhiêu đó thôi :)))) ấy đừng xạo nhé, ấy làm gì có nước mắt mà rớt. Như mình đã nói lúc trên, làm không được thì thôi chứ đừng có ngồi bù lu bù loa như thế, tới bây h ấy mới biết ấy bệnh à, hơi muộn nhaz, há há há.

    Ấy không phải là nhảm bình thường mà là quá nhảm.

    Nói thì nói thế thôi, chê thì chê thế thôi, sỉ nhụ thì sỉ nhục thế thôi, vì bạn Flower nghe riết thành chai rồi, không cần ai phải tội nghiệp cho trái tim bé nhỏ làm bằng cao su của bạn Flower đâu. Mình sẽ trở thành khách quen nhá, chăm chỉ vào!!!

    Yêu~~~

  2. Tình hình thì con Cáo tự kỉ kia là mình, tính comment trong vote lun mà sợ mọi ng` ko thấy. Theo tui thấy tui tự kỉ 1 thì cô tự kỉ mười, ai đời đâu trưa trời trưa trật 12h ra đó mà Súp tự nhiên hớt ha hớt hải gọi điện kêu phải lên nhà Súp coi, tưởng có chap mới ai dè là đi làm ba cái Vote nhảm xì nhí. Các bác coi, phải chi Vote truyện nào Súp dịch hay hơn, mún Súp dịch truyện nào trước…thì còn coi dc, đời này…pó tay củ chuối. Đó chị thấy s Sandy hok, tới s còn kêu cô là quê mùa, lạc hậu, có phải chỉ có mình cô đâu, la làng cái j`, vote cái j`.

    Chẹp… nói thật nhà cô cũng có cái ưu điểm của nó, như là chữ dễ nhìn, đơn giản ko cầu kì, tự sướng chủ nhà hơi nhiều…uhm……xin lỗi, tôi đã cố gắng nhưng ko tìm dc ưu điểm nữa.

    Bản thân cũng có tên trong cái bảng Vote nhảm nhí đó thì Cáo đây cũng chung vui cho chị Súp bớt tủi thân: “Cái poll này, hài thế nhỉ?” :))))))

  3. bạn à? có thể gửi cho mình cái pass của yêu em, đc không anh? ko?
    mình không tìm thấy chõ gợi ý pass ở đâu cả
    mail của mình là: phieuvan0801@gmail.com
    p/s: mình đọc gần hết những fic trong blog của bạn. mỗi fic đều mang 1 sắc thái khác nhau. thự sự khá hay và ngọt ngào. Tiếp tục edit thêm nhiều fic yunjae nữa nha bạn. thanks for sharing!!!!!!!!!!!1

Leave a Reply

